Monday, May 9, 2011

EXPLOSIVE ENCOUNTER: OPERATION ISALBA ANG FRIENDSTER TESTI!


Dahil magsasara na ang FRIENDSTER, nararapat lamang na isalba ang mga testimonials sa akin ng aking mga kaibigan. Tara's samahan niyo ako na muling sariwain ang nakaraan!

Peluchi

2003-11-19T17:56:02Z


Herbs! Napaka-herbilicious mo talaga. Salamat for being my first testimonial...and a very touching one at that! Grabe na akala mo kung sinong diyosa ang sinulatan...I'm not worthy...hehehe. Well I guess it's only fair, ako ang nag-devirginize sa 'yo-- sa pagsakay sa MRT remember? Hehe. So ikaw naman ang nag-devirginize sa aking testimonial. Quits na tayo my friend. Pero ganyan talaga ang napakalambing kong friend na si Herbs,sobra ang bilib sa 'kin. Since 102 days, he's been one of my (maybe the only one) biggest fans.He's one of the people who's always believed in me. All-out ang support sa mga friends niya. Well,I'm one of his fans din naman eh.


Bagay talaga sa kanya ang Herbilicious...feeling ko na sa kanya na lahat. Mega-talino, talented, super bait, creative (panalo ang mga production designs!) wala ka na talagang hahanapin pa. Good choice ang mga chicks na nahuhumaling o mahuhumaling sa bionic na taong ito. Napakasaya pang kasama, so much na mamimilipit ang tiyan mo sa kakatawa, kinky kasi 'yan e...hehe. Sobra ang food trip (especially sa Jollibee, kulang na lang halayin na niya!) :-), Super sipag katrabaho, mapapa- whoooooaaaaa sa power ng kanyang boses (hamunin ba si Martin sa Kahit Isang Saglit?), whether singing or voice- switching. Ay gravah! Tao ba 'itetch? Kaya naman love na love ako ang taong ito...never met anyone like him, never had a friend like him. Suwerte ng bebot na kanyang pagnanasaan someday..o baka meron na? Herbs, you're all grown up!


Kaya nga miss ko na 'yan e. Hopefully kilala pa rin niya ako kahit big-time na siya sa telebisyon o kung saan mang kumpanya (Herbs,Account Executive, what if? Grabe na ang kamandag ni Medina!) Isa lang naman ang wish ko 'pag yumaman siya: treat niya 'ko sa Jollibee at makapunta kami sa Mega Mall. I'm sure it won't be long now. Love you, Herbs. You're so yum! Mwah!


jayson 2003-11-18T08:08:59Z

c earvin...nakapunta na ko sa bahay nito nung time na hindi pa kamimagkakilala...weird di ba...dahil sa SIKAP kasi...pero nakakatuwa dahil very welcome pa rin me sa kanila kahit ganun...idol ko ang taong ito...matalino, funny, generous at napaka-humble...walng panahon an hindi ako napatawa nito...ang galing makisama...im so lucky to be his friend...i wish u all the luck...alam kong malayo ang mararating mo...CONGRATS!!!


Elmi 2003-11-13T10:54:50Z

si earvin ang pinaka-hyper na tao na nakilala ko sa UP. he's like mr. personality (pero he's gly ha, good- looking syemps, hehe!) magaling sa maraming bagay, pati pag-arte kinarir di ba? hehe! pero mabait na kaibigan si earvin. he is always willing to help sa abot ng kanyang makakaya. he has this potential talaga to be a star...kaya huwag kayo magulat kung kasama siya sa 2nd batch ng starstruck...kaso stariray na ang name ng show hehe. joke lang earvs! labs ko yan kasi isa siya sa nag- momotivate sa akin to do my best (di lam ni earvs yan). naging inspirasyon na rin siya kasi gusto ko mahigitan ko pa siya! hahaha! oo gusto ko maging gawad chancellor chuchu, joke! stay the same earvin ha! alam ko malayo mararating mo...kitakits sa talent center...ako manager mo! :)


JOY ANNE 2003-11-02T07:35:39Z

galaw,galaw!my everdearest babe!!! C babe, sobrang bow ako dyan.. nde nga ako makapaniwala sa dami ng nagagawa nitong babe ko na ito.. sure.. he can sing, dance, act.. kaya nga partner ko 'yan e.. but.. masyado ng over kung sasamahan pa ng brains.. (kaya nga magna cum laude namin 'yan e) hayy.. jollibee boy.. grabe ang sarap mo sigurong maging chicken joy... (hehehe) nakakainis lang.. kase 1st year college pa lang kame nagpapansin nako dyan, pro till now.. ewan ko ba.. yeah, he would hug me every now and then pro i don't feel the "kilig" thing sa kanya... sure ako. siyempre kilig na kilig.. ayaw pa kase ako ligawan e.;) sobrang swerte ng girl na paglalaanan ng puso ng aking babe, dahil nasa kanya na lahat.. bah, baka nde na magtrabaho ung babae dahil mayaman na siya kay herbs.. hayy.. mamimiss ko lahat ng trippings naming with jho siyempre.. ang ating mga rehearsals, (spaghetti) at ang prod designs na especially made by my one and only babe.. partner boy abunda... tita glo, at butch francisco.. mamimisss kita.. gagawa tau ng horror film ha... m still working on my concept pro pramiss.. aayusin natin.. ok?? miss yah.. at take care ha... wag ka ng magkakasakit... i love yah... mwahhhhh...


Jonah 2003-12-04T09:50:23Z

earves... he is lovable. im so comfortable around him. i will never forget the times he helped me during our production classes. and we always share a good laugh when we get together. earves... responsible, a good son, amazing friend, matalino, humble... what more? im simply lucky to have him as my friend!


Nina Jasmin 2003-12-04T09:44:55Z

when you're in a company with earvin around, make sure all your stitches are tight bcoz he'd surely leave you holding your sides or screaming for more laughs. expect the room to always remain light and easy for earvin would surely keep you away from dark corners. his funny and crazy antics, to his wacky comedy stints or his impersonations, even with the mere sound of his imitation of voices the likes of: marc logan, ate glow, mike enriquez, you name it!, you'd thank earvin for letting out the child within. a true and loyal friend, unique in all the world, that's earvin.


Patty 2003-12-03T07:19:44Z

what do i have to say about this guy without sounding like i jst copied the other testimonials? well, he was my very first friend sa RA (bet yah u didnt know that!) and my role model sa paghandle ng org.. wow. just great leadership skills. he never runs out of encouraging words to tell you, and i am proud to say that he is one of the people that got me through the hell of shifting (your words of encouragement i never forgot). missyah!


Liza 2003-12-02T06:01:30Z

si earvs? gawad chancelor awardee, magna cum laude, super bibbong bata! grabe, bilib ako dyan. when it comes to productions, all-out yan, sobra.basta earvs, good luck with your future career, whatever that may be =) see ya!


April Lou 2003-11-28T23:14:30Z

Si Sweetham namin ay love naming talaga. From his cute antics, his lovable disposition, yung magandang penmanship at masarap niyang pagluluto, talgang napapa-bow nalang ang byuti ko sa kanya. Talo pa niya ako sa galing magluto. Gusto ko rin nakawin noon pa yung collection niyan ng gelpens nung high school [mga panahong pagandahan pa ng notebook dahil requirement sa teacher]. Nakaktuwang isipin na dati rati ang taba ng sweetham ko. Ngayon, mas payat na sha sa akin. Huhuhu. King of Fitness talaga! Mejo malabo nga lang mata ni Earvs kasi sha lang ang tao na nagsasabi na pwede akong maging beauty queen. Lahat kay Earvin ay maganda, kaya kung gusto mo maboost ang ego mo kay earvin ka lumapit. MAlakas ang powers niyan. Kayang kaya niyang maging host or kahit dancer ng sex bomb. Lahat kaya ni Earvin basta he hets his heart in it. Earvin will go a looooooong way! You'll see him up there na pero it's like as if his with you in the same ground. Humble talga.. as in. Love you sweetham!!!! hehehehe... san na kaya si bacon strips??? hmmmm?


Joseph 2003-11-26T08:48:10Z

Si Earvin ay isa sa pinakamagaling attalented na taong nakilala ko.Sobrang galing,kahit na ano ang gawin, production,acting,pagkanta,etc.Name it and he can do it. Outstanding delivery palagi. Matalino pa at Gawad Chancellor. Tapos sobrang saya kasama kahit na hindi pa masyadong kakilala eh hindi niya naman dinededma. Congrats Earvin,naunahan mo pa ako sa pag- graduate ah! Good luck!


Gretchen 2003-11-24T17:42:20Z

Things I Looove About Earvin: 1)pang- all around talaga. As they say, di lang pang-pamilya, pang-showbiz pa. 2) he is the only person I know na pag "napo-possess" ay lumalabas ang star quality 3)Super infectious ang kanyang laughter na naiiyak na ko sa kakatawa 4)diligent student. Over sa sipag 5)religious (good boy ata to) 6) matalino, of course 7)Renaissance man (he has the Gawad Chancellor fr UP to prove it) 8)& as if that's not enough, he is also a good son that any parents would be proud of...Earvs, super miss na kita. When I found out that you got the Gawad Chancellor nga, I told my friends that you were my classmate fr elem to HS. My bro keeps telling me pa that he saw you in TV. I'm so proud of what you've achieved (both of us coming fr a small school & a small community at that) & I'm sure you're destined for greater things to come. Keep up the good work. =)


voltz 2003-11-23T12:26:11Z

ano pa ba masasabi ko tungkol kay earvin? recipient sya ng pinakatanyag na award na pwedeng ibigay sa isang estudyante ng paeyups. oo. gawad chancellor sya. astig! super bait pa nya. (",)


Joy 2003-11-23T08:21:28Z

ano bang masasabi ko sa taong ito? sobrang dami... d ko tuloy alam kung pano magsisimula. sabihin nalang natin na si Earvs ay isang henyo na kinakareer ang napakaraming bagay sa mundo. siya lang ang kilala ko na kahit ngarag at walang tulog, hyperactive pa rin. parang may ADHD... joke joke joke. Alam kong malayo ang mararating ng nilalang na ito. Pero sana huwag mo 'kong kalimutan, ha? Wag mo ding kalimutan ang paghahagikgikan natin sa BC --- class natin, ang pagpapabalikbalik natin sa ABS at GMA at ABS ulit para makapaginterview, at ang panonood natin ng Eat...BULAGA! ng live. Awwww!!! 'Pag sikat ka na, kunin mo ko PA mo, ha? Seryoso! O kaya pag director ka na, 'kaw mag-direk ng debut film ko. Charot! Lab yah, Earvs!!!


ADRIAN I2004-01-08T13:03:13Z

EARVIN>>> Salarin kung bakit ako nagkaroon ng mataas na grado sadirecting class ko dahil isa siyang magaling na aktor. Sobra! Kahit na medyo wala sa rehearsals ko dahil masama ang pakiramdam at ano pa ba... but he still did his best. Di ba Mr. Pecho? Hehehe. Yun yung pangalan niya sa play ko na Three Penny Opera na talagang he gave justice to the role. Hindi lang dito siya magaling... ipinagmamalaki din yan ng aming kolehiyo- Gawad Chancellor ba naman eh at madami pang karangalan. Hindi malayong maging sikat ito (gusto ko nga ako ang talent manager niya o kung hindi naman ako ang maging talent niya). All-purpose kasi tong si kuya earvs...este all-around. Haha. Talented kasi at Matalino. Kaya nga nagugustuhan ni...(tooooot)...at pinagseselosan ni (tooooot). Issue! # @ * %. Hehe. Baka batuhin na ko nito sa susunod na makasalubong ko sa UP. Pwedeng Manager at pwedeng artista tong si Kuya Earvs. Magaling ding kumanta,(hindi ko pa nga lang naririnig dahil walang pagkakataon). Basta alam ko sasali siya noon sa singing contest... sa Kapamilya ba o Kapuso? Basta! Magaling siyang kumanta. Speaking of Kapuso at Kapamilya... baka isang araw mabalitaan ko na Kapuso ka na o Kapamilya ka na. Basta huwag mo akong kalilimutan na isama ako sa mga pangarap mong sumikat o di naman kaya ako ang pasikatin mo pa. Hehe. As a friend naman, sobrang bait nito at masayang kakwentuhan. Miss ko na nga tsikahan natin sa telepono dahil kay (tooot) tama na nga! I really missed those times na nakasama ko siya... Goodluck sa career! I know you can make it! Always remember if you need help... I'm just a friendster away! Take Care kuya! : )


Annabeth 2003-12-24T16:16:48Z

"I can show you the world..shining shimmering splendid..." Do you remember this Earvs? Grabe hindi ko talaga malilimutan itong duet natin na ito. Minsan na nga lang tayo mag-aladdin at princess jasmine e tama ba namang mag- brown out sa first line ng kanta? Hehe. Kababata ko yang si Earvs. Naaalala ko pa nga nung mga panahong naglalambada kami, grabe galing kumembot nyan! Minsan, nagsabay na kaming maligo nyan pero take note ha, sa ULAN, sa KALYE, kasama ng mga iba pa naming kababata, kapatintero, kataguan, ka-harangan- daga, kakidlat-kidlatan, at kung anu- ano pang larong tunay na aming pinauso sa aming street. Ngayong malaki na kami, bihira na kaming magkita nyan, weird nga e samantalang magkapitbahay lang kami! Pero di bale, pag nagkikita naman kami nyan like napapadaan siya sa bahay, hay grabe talaga, kulang ang isang oras para sa sandaling chikahan! Madami ka talagang matututunan kay Earvs! Lagi kasi siyang updated sa mga bagay-bagay. Congratulations sa'yo kaibigan!


Elyrah 2003-12-14T13:41:51Z

ayon sa aking prediction, sisikat nang husto si earvin dahil sa mga sumusunod na dahilan: marunong sa PR, funny, tunay na entertainer, lovable (may bayad dapat ako dito), magaling magsulat, may abunda syndrome, creative at isang tunay at tapat na kaibigan. walang dull moment kapag kasma mo siya. ready lang dapat na kapag wala nang mapag-uusapan, may tendensiya na ikaw na mismo ang magiging focal point of discussion. ang jollibee boy, soon-to- be starstruck champion at mr. congeniality ng CAL, ilan lang ito sa mga beauty titles niya kaya lalong tumataas ang friend-o-meter ni earvin!


Dyann 2003-12-07T02:59:15Z

si HERBS ang isa sa mga pinaka- passionate na taong nakilala ko. grabe, lahat kinarir! mula sa mga radio and tv prods hanggang sa pagiging gawad chancellor, magna cum laude pa at that! nakakabilib talaga. una ko siyang nakilala sa mascom during our bc 101 class pero ayon sa kanya classmates na pala kami sa math 1, o di ba small world. anyway, ibang klase mag-prod si HERBS, lahat takot as in! pati yata prof namin kasi sobra siyang passionate niya na matatakot kang maging dahilan ng pagpalpak na prod niya. ang galing grabe. at pagdating sa prod design at props, siya lagi yung the best! mula alien hanggang fiesta theme, wala kang masabi sa effort niya just to be sure na sobrang ok ng prod design.at pati sa pagta-talent ok din. di ko makakalimutan na nag-guest siya sa variety show namin sa bc 121 at sobrang prepared. thankful talaga kami sa kanya non.di ba ang versatile din niya? alam kong you'll be succesful dear. Good luck and god bless sa lahat ng plans mo... i love you..


Hanzie 2003-12-06T18:07:05Z

irvs! musta! grbe kakaaliw tong frenstr. grveH! well testi mo nga pla to, heheheh, what can i say? si Irvin the great, our local version of luciano pavaroti, the all time singer ng ssa ng ako ay pilino every g.a., the tindero ng chocolate candies nung 1st yr, anu pa ba , ung mahilig magkwento ng horror stories pag recess , well, seriously, irvs is one of those people m\na medyo seryoso sa life but when he gets to his comfort zone, medyo parang bumabaligtad ang personality nya, in short , frm serious nagiging super kulit and wacky nya.


Agatha 2003-12-05T17:10:06Z

Earvin is my Sweet Ham and I am his Bacon Slabs. It's a joke we've shared since when-- Grade 6, over a foil pack of Jack n Jill Bacon Strips? In case you didn't know, Earvin is the long lost son of Pavarotti. He is the signature song interpreter of "Ako'y Pilipino" during general assemblies back in high school. Damn! Nobody can do justice to that song but Earboingks (with the possible exception of Basil Valdez, but Earvin's set to dethrone him anyway so...)


Earvin can dance as well as he can sing (his slow motion version of Asereje is my favorite routine), can write as well as he can dance, can act as well as he can w

rite, and can eat TWICE as well as he can do all those things I said he excelled in.

Many a food trip later, my lovable Sweet Ham has indeed grown into someone incredibly talented, brilliant, artistic, gifted, oh jeezjust pass me the thesaurus... It's so hard not to love this creature. :o)


Nina Jasmin 2003-12-04T10:09:29Z

earvin, goodluck in all your endeavors!! the past five years of my life in college wouldn't have been colorful without you around. thanks for everything! miss you! mwah!


G anne 2004-03-31T15:46:44Z

hay... earvin, earvin, earvin! NA _MISS NA KITA!!!! KALOKA! its been so long... Guys! what w have here is one hilarious man..? heheh-- joke... 3rd yr ata kme nun... basta kom3... noong una kong maranasan ang Earvin disease...grabeng contagious... malapita ka lang sa kanya, chika 4 a while... tpos tatawa ka na ng tatawa! at di pa yun nagtatapos dun...hahanap-hanapin mo ung nag-cause sau ng insanity na un! IKAW EARVIN!!! ANG VIRUS NA NAG-INFECT SA AKIN NG NAG-NA-NAKNAK NA KALIGAYAHAN! I LOVE YOU MY FRIEND!!! MISS YOU SO MUCH!


Kalay 2004-03-23T17:54:40Z

hey there MR.E! si herbs ang papalit kay bossing MR.M..JOHNNY MANAHAN "hmm...in time den!in time..." sya ang magiging "MAIN MAN" ng talent center sa abs-cbn. when i first heard him speak..halata na,ramdam na..dat he has a BIG future ahead of him. pa-quiet effect 'to but beware coz this guy knows the best punchlines dat will surely knock the whole gang down laughing..samahan mo pa ng eric?wala na..tapos tapos na tayo.herbs, thanks sa much sa card..thanks for always making me laugh with all those crazy stories and wacky jokes...samahan mo pa ng mga hirits mo. good luck to us in our new found career/s. ako den, ill always be here for you if u need someone u can talk to or pangmotivate when ur really down...(anung flavor ng motivation??!)see you around.."ka- pamilya"


Lei 2004-03-14T01:25:04Z

herbs!!! sa batch 23, sya yung singer... galing kumanta.. baka madiscover to lalo na ngayon na kapamilya na tayo!!! basta pag sumikat ka walang kalimutan ha! ok na friend si herbs.. gentleman, nakakatawa, ok kasama,sobrang kwela, at mabait! Goodluck sa ating lahat! tc always and God Bless! KAYA NATIN TO!;)


Anthonian Lagro2004-03-01T02:57:15Z

.....a TrUe bLuE AnThOnIaN.....


pAuL2004-02-26T08:42:20Z

i2ng c kuya earvin ay saksakan ng kakulitan!!!maganda ang voice pareho kami!!!matalino rin yan 2lad ko!!! joxxxxxxxxx!!!sana makatapos ka ng pag aaral mo kc alam nmn ng matalino ka!!! sana makataps ka na ng pag aaral mo para makabalik ka na sa bbc!!! ingatzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz..........


EdwArd2004-01-17T11:30:13Z

Itaga niyo sa bato siya ang susunod na STAR IN A MILLON! pustahan pa tayo!


mEiLodY2004-01-11T07:53:03Z

Hello earvin!musta?hmph..ano ba masasabi ko kay earvin????well, si earvin,multi-talented yan eh.magaling na sa acad at sa music pati pagiging HR chair sa UP YES..sana nakatulong ako kahit konti..hehehe!sobrang saya kasama yan si earvin,ma-chika at di mo mamamalayan na you'll end up laughing out loud with him dahil sa mga punchline niya kahit seryoso.hehehe! so,kelan ang bonding natin ulit nina ed at jhen?sana naman pwede ka..sobrang busy mo eh!good-luck sa job hunting and hope to see you soon.Keep in touch and take care..


Ces 2004-01-09T00:22:32Z

performer and artist by heart. Wala nang tatalo pa sa pagka-suave nitong friend ko na to. hindi ka makakatagpo ng tunay na alien este taong katulad nya!!!labyu earvs! ces


Anna Francesca2004-06-01T04:32:52Z

favorite classmate ko yan ever sa buong UP life ko. the first time i was with herbs in a room, i knew he was special, he had that "it" that would make you turn your head and notice him. Sobrang sayang kasama, tawa lang ako ng tawa. mabuting tao at sobrang bait. there is a saying that "hard work is only for those who lack the talent" kaya everything seems easy with this dude kasi talentado yan e. miss you herbs


TwentyThreeTDMC2004-04-18T18:51:32Z

----------->KAPAMILYA!<-----------

HERBS: "Future mentor of up coming

stars of tomorrows show buisness..."

...MR. M...


UP SIKAP2004-04-16T16:34:49Z

Isa sa mga maipagmamalaking anak ng UP SIKAP. Ipagpatuloy ang pagtataguyod ng kamalayang maka-Araling Pilipino!


jho2004-04-09T05:34:01Z

earvin charles borja cabalquinto boi tigas pasaway> kumusta na ang dalampasigan at ang sakahan natin sa tayabas..matagal ka na ding hindi sumusulat kay 'ka baste..npapabayan n dw ang ating manukan at babuyan..at c chang iseng, matagal ng hinihintay ang iyong matagumpay na pagbabalik..sanay baon mo na daw c edu manzano sa iyong pagsali sa estar en a milyon. ang mga kalabaw ay nangamamatay nraw sapagkat sa iyo lng nman raw hiyang ang mga ito.


Cacai2005-04-04T05:48:50Z

Kuya earvs?! IDOL ko toh!! grabe sa lahat.. super sipag.. super talino.. super ganda ng boses!! ang dami niyang talents!! sobrang bait.. wala akong ma- say!! super religous din.. and secret lng... super yaman na!! hehehe :) well kung tatanungin niyo ko kung sino si kuya earvs? simpleng description tumingin kng microphone and he can do a lot of things!! he can entertain you in many ways!! pero suggest ko lng pakantahin niyo xia... pumikit k at dama mo ang pagkanta niya!! yep to the max level!! super mapagmahal din si kuya earvs... kung kaibigan k ni kuya?? swerte k!! ingat po lage and god bless.. sori po s mga kagagahan ko ha... :)


Kalay2005-03-18T12:16:58Z

hoy, baka naman sa susunod EP ka na ng search for the star in a million ah!ibang iba ka!like i told u before ikaw ang papalit kay MR. M.ur the next main man of talent center. dont forget me huh?!? earvs is such a funny guy na the whole time ur with him tatawa ka lang ng tatawa. i miss all u r jokes and crazy stories. miss ko naren ung nagkikita tayo sa hallway o kaya sa may cabinet at puro reklamo sa mga hayok na boss ehehhe! akala ko ba quit na?leche ka! pamatagalan ka pala! thanks for everything...hope to see u really soon...hugs and kisses from me and my mini me...baby isha!


Justine2005-03-17T20:35:56Z

Hardworking, earnest, with a genuine heart. Hilarious. :) one of my favorite people...malayo ang mararating ng taong ito.


Ethel Angelee2005-02-17T10:08:30Z

si earvs ang herbs na nagpapasaya ng araw ng lahat ng tao..never kang hindinya mapapangiti..tingnan ko lang kung di ka maihi sa kakatawa..hindi sya nauubusan ng kwento kahit nung h.s...sa tingin ko nga mas malala pa sya ngayon..tawag ko sa kanya before "the next boy abunda" at di ako magugulat kung isang araw eh sya na ang papalit kay boy abunda!! loves ko tong si earvs higit pa sa Mcdo hehehe..sya ang reluctant adviser ko pag dating sa mga seryosong bagay sa buhay...yun eh pag ka nasa mood naman kaming magseryoso...earvs congrats!! this is it!! unti unti nang natutupad ang mga pangarap mo...God bless and stay sweet, funny and lovable as always!!


asianlaracroft2004-12-24T10:13:03Z

Earvs is one promil kid. Take a look at his credentials and you'll see what I mean. =)


hazel anne2004-11-21T04:04:21Z

God is so good for having earvs sa vicinity ng abs during those times na kelangan ko ng guidance about life!well, skulm8 ko pla ang lolo mo pro sa prod pool pa kmi ngkakilala at nging close (close nmn tyo db?hehe)mtpos pgnilayan ang mga kaapihang tinatamasa ng manggagawang pilipino,eto mgkadikit na ang aming pusod s pkikibaka..tsk..tsk.. God has his own plans for us,kya in a way e idol ko c earvin s pg-iintay..u heard it ryt,konti tyaga pa pla ako at pasasan ba't mka2rating din dun.he's been a nice frend kya malu2ngkot ako kng fly away n sya in a couple of weeks..pro I know mgki2ta p dn tyo,sayang lng mga meal stubs from u!haha!malayo mrarating mo,itaga mo pa sa bato..sbi nga,jst believe in urself & i knw ur on d ryt track,just follow ur heart db?! goodgrace in ur endeavors,san k man makarating, mananatiling kapamilya ka pa rin (khit mging kapuso ka pa!) hahaha! God bless earvin! balitaan mo ko ha!(finally ngka-time dn mg nternet ng maayos!!!)


weng2004-10-15T09:41:27Z

a single word would give you a clue of what kind of person is herbs, that is diligence. I've never seen another human being (naks! to highest level na ito), with the passion, perseverance and determination as compared to herbs. He's a good director, a helpful friend, very intelligent, thoughtful, generous, san ka pa? basta herbs, I know you'd reach top, and if you're there already.. just look down I'm still here gazing at the place I still dream to step on, that would be where you are.


Carla Regina2004-06-03T10:26:43Z

You'd never forget Herbs even if you tried. Not that I wanted to. All I'm saying is that Herbs just has this way of leaving his mark to practically anyone he comes upon. Take it from me. Been with him for only a semester, in our BC101 class, and that was way back in my junior year in college, and

I can still play in my head the way he would send me and the entire class into a fit of laughter without warning. I don't think I've met anyone who equals the vivacity and wild stamina he has. Iba ka, Erbs! Hope I bump into you again someday. I can always use a good laugh!


Tet2005-11-26T04:12:50Z

ang bestfriendko sa ABS-CBN,ang tunay na kaibigan... isa sa mga kasamako ng nagsisimula palang ako sa industriyang showbizness...ang nagpalakas ng aking loob sa tuwing ako'y nahihirapan sa work.. ang taong ito ang nagpapasaya sabuong staff ng at homeka dito... napakagaling gumawa ng script, matalino, masipag lagi nga lang late sa meeting.. hehehe! ang taong ito ang kasama ko kapag kailngan kong ng mag emote dahil sa hirap ng trabaho at ng mundo.. isang taong nagbibigay inspirasyon sa lahat ng aking gagawin! mahal na mahal ko ang taong ito..mwah!


joey2005-10-22T18:55:20Z

kung may namimiss ako sa abscbn, ito ay walang iba kungdi ang shawarma rice. kala mo ikaw ano??? hehe. siyempre miss ko rin un amoy shawarma, ikaw yon! hehe. miss ko na magtulog sa edit3, mag-overnyt, or mag-overweek kasama si earvs. miss ko na tumawa ng walang humpay at umiyak at magpakaloka at humagalpak sa tawa at lumamon ng fiesta filipino sa canteen at tumambay sa national bookstore at booksale kasama ka, earvs. para sa akin, ikaw ang tunay na balladeer extraordinaire. ang fab & funky. pati pop honey, boy-next-next door at hearthrob. samakatuwid ikaw ang master showman! walang tulugan!!!!bura-bura!!!missu!luvya!


JS2005-10-13T13:54:08Z

truly the life of the whole AHKD team... one never enters a dull moment with him as he never runs out of crazy spills and lines to cause you to implode... seriously, this guy has a great creative mind plus a dash of spunk... i do hope he never greats traumatized with all my requirements for all the episodes we were together... the voice, the mind, the talent... girls.. what more can you ask for? aint he a bargain?


hazel anne2005-10-02T02:45:11Z

earvs... astig sa profile ha, me knalimutan k lng, sna sinama mo homeboy sa fave shows mo, ktabi m lng kmi ah!haha!


c earvin, together with yay ang so-called mentors ko s abs, nkktuwa, s abs p tlga kmi naging close considering n same college kmi! kung pangarap at pangarap din lang,ehem.. tumabi-tabi kyo, nkita nyo nmn ang nilalaman ng profile nya no! i know he can do whatever plans he has in his mind, only time will tell kelan yun..for now, prayer is the best thing i can give to you pra matulungan ka, don't worry, everything will be done according to His plan (look who's talking, haha!) just wait till He gives you His reward you for all your good deeds done to His mankind! kaya natin ito! i believe in you,as in, kya paghusayan mo... Godbless!


ana denise2005-08-23T17:30:50Z

earvin charles.. yuck pangalan pa lang nerd na! haha.. 1st time ko to nakita sa mtg ng ahkd sa conf room, akala ko serious, as in dapat galangin, yun pla, pwedeng gulangan! c earvs.. talentado to.. knows how to sing mula sa martin songs hanggang kay michael jackson..hu/hu//hu/hu and reach his highest notes(isang bed of roses nga dyan!), magaling magsulat, as in mapapabasa ka from cover to cover(ay hindi, page to page lang pla kc script ng lotlot yun).. komedyante(daig pa nito ang mga nasa laffline at punchline!aminin, pag kasama si earvs, never a dull moment at kahit problemado ka, matatawa ka sa kakaiba nyang style at boses)..frustrated love radio dj din ito kaya tutok na! naka love ka pa ba? bisyo na to! hehe.. seriously, earvs is one heck of a friend, makikipagtawanan, but knows pag seryoso na at dapat na sya mag seryoso..ika nga ni joross.. chozz!(wd matching balikat at kamay).. earvs, a good friend, sweet son..ang sp writer ng celeb bright team ng ahkd na laging anjan para sakin..


Dianafe2005-06-25T07:17:34Z

Sino ba itong Earvs na ito.Aside sa magaling s'yang writer magaling din kumanta ang lolo Earvs mo.S'ya ang next glam belter ng Search for the Star in a Million Season 10 kung saan ako na ang host.Bwaaaaaahaaahaaa!Well yun lang po lolo Earvs.Namimiss ko na ikaw.Take care always.Love You!:-)


Obet2005-06-18T06:58:36Z

Ang malalim na kahulugan ng "TUNAY NA KAIBIGAN" ay di kayang pababawin ng paglimot; walang pinipiling panahon ng pag alala at hindi kayang gibain ng hindi pagkikita. Salamat sa yo TUNAY NA KAIBIGAN.


April Lou2005-05-25T10:00:25Z

Kaibigang Tunay. Kahit bihira kami magkasama, once magkita kami parang hindi kami nagkalayo. DRAMA!


Speaking of DRAMA... Payag na akong gawing mong script ang kwento ng buhay ko. Charot! Basta ang requirement ko lang eh dapat 27 ang waistline ko dun. Haha! Pangarap!


I'm sure pag si Earvin nagsulat nun life ko feeling stariray ako dahil ang galing galing niya magsulat! Kaya sa kanya tayo magpagawa ng ating biography saka tell-all tome ng maging infamous tayo.

Miss you friend!!!! :P


Elmi2003-11-13T10:54:50Z

si earvin ang pinaka-hyper na tao na nakilala ko sa UP. he's like mr. personality (pero he's gly ha, good looking syemps, hehe!) magaling sa maraming bagay, pati pag-arte kinarir di ba? hehe! pero mabait na kaibigan si earvin. he is always willing to help sa abot ng kanyang makakaya. he has this potential talaga to be a star...kaya huwag kayo magulat kung kasama siya sa 2nd batch ng starstruck...kaso stariray na ang name ng show hehe. joke lang earvs! labs ko yan kasi isa siya sa nag- momotivate sa akin to do my best (di lam ni earvs yan). naging inspirasyon na rin siya kasi gusto ko mahigitan ko pa siya! hahaha! oo gusto ko maging gawad chancellor chuchu, joke! stay the same earvin ha! alam ko malayo mararating mo...kitakits sa talentcenter...ako manager mo! :)


Elaine Grace2006-05-18T02:10:05Z

Laki ng pasalamat ko dahil nalipat ako sa section niya sa Soc Sci I nung 2nd yr college kami. :) Because if not, I would never know how i'd be able to endure the holy, early hours of our 7-830am class! Earvs is a very funny person, there never really was a dull moment with him. Effortless baga, hindi niya kelangang magjoke, simpleng hirit lang matatawa ka na. :) But he's not all humor. He is a very sensible person too. You can talk to him about anything and could give you some pretty good advices. Kaya nga, tuwing makikita ko yan sa UP, kahit malayo eh talagang lalapitan ko para makapagkuwentuhan sa kanya. Lalo na pagnakakasabay ko sa FX, kahit nasa harap pa siya at nasa likod ako, eh dadaldalin ko sha! =D Keber sa ibang nilalang! hahaha!Ingat parati Earvs and I hope to see you when I get back to the Philippines, ok? Mwah!


Ethel Angelee2006-02-28T08:26:00Z

everything about earvs will make you laugh and cry at the same time..for one you'll never feel like your an outcast coz hug palang nya para ka ng nababalot ng sangkatutak na mallows and chocolate hehehe..


funny how time flies, I didn't have the chance to talk to you last time but I just want you to know that I believe in your strength and your zest for life will remain with you always...


thank you again..for being the friend who listens and understands and for giving hope to my endless search for meaning in life...


labs yah frend! *hug*


Jen2006-02-28T08:18:13Z

kuya earvs!!! Hands up aku dito, sobrang flexible nya... kahit super bc nya wid skul nya befor, he stil finds time to attend church activities. Natutuwa ako sakanya pag sya ung nagbebeat sa choir dati, masaya at masarap din magfoodtrip sa bahay nila pag choir practice. Hey, and lately i saw him sa tv, hahahah!!! :) buti p xa :c i wish him success in his career and happines in life. More blessings kuya, take care and God bless po!


April Lou2006-02-26T12:11:29Z

Sweet Ham... ni sa hinagap hindi ko maisip na fan pala kita. Dahil sa simulat sapul... fan mo ako.


Mula sa tawa mong dumadagundong, sa nakaaaliw mong pagsasayaw, sa maganda mong penmanship, sa galing mo sa gawaing bahay, at sa sandamakmak mong talento sa arte at literatura...BOW na BOW ako.


Mananatili mo pa rin akong fan hanggang sa dulo ng walang hanggan, dahil ganun din katagal kitang magiging kaibigan.


Miss ko na kakenkoyan mo!


Smile ka lang jan!


One day at a time my dear friend. Tuloy tuloy lang. Dito lang kaming fans club mo. Handang mag root for you all the way to the box office.


*hugs*


Thanks for being a true friend Earvs. Kayamanan kang hindi mananakaw kahit nino man.


To all my friends, maraming maraming salamat! Reading all these testimonials truly inspire me! Mabuhay tayong lahat!


No comments:

Post a Comment

ShareThis