Sunday, June 12, 2011

EXPLOSIVE ENCOUNTER: JAMMIN WITH EARVS EPISODE 9: "SA KANYA"

Grabeeeeeeeeeee! Nasa episode 9 na tayo at wala pa rin tayong advertisers! hahaha! Pero hindi natin hanap ang advertisers dito dahil kayo naman talaga ang bida. With all my song performances, kayo lang ang nasa isip ko! Chos!

Pero mas grabe ha, six days na lang ay Happy Kaarawan ko na! Gaaaaaaaaawd, I'm turning 21! Naman, naman, at naman!

Okay enough of the numbers, go na with what song number na aking kakantahin. At dahil tuloy tuloy pa rin ang mga song numbers dito, hatid ko ang isang very dramatic OPM hit song na inawit ni Ogie Alcasid. Madalas itong kantahin ng mga gustong mag-ballad. Very emotional at talagang bagay na background song sa mga lonely hearts moments.Naku, emo at cheesy alert! Bang, bang, bang!

Kayanin ko naman kaya ang song na ito? Mabigyan ko kaya ng justica? Di kaya ako idemanda ng paninirang puri sa awiting sa Kanya ni Ogie Alcasid? Mailigtas ko ba ang mundo sa end of the world dahil sa awiting ito? Magka-love life kaya ako, ikaw, siya, at ang mga single sa pagawit ko ng OPM hit song na ito?

Naku, itigil na ang pagmumuni, simulan na ang jammin! Maki-jammin na!



"SA KANYA"

No comments:

Post a Comment

ShareThis