Tuesday, June 14, 2011

EXPLOSIVE ENCOUNTER: JAMMIN WITH EARVS EPISODE 12: "I BELIEVE"

At nagbabalik ang Jammin with Earvs. Yes, tatlong araw na lang ay birthday ko na. At siempre, bago tayo dumako sa aking BIG day, isang BIG song naman ang aawitin ko for everyone. Naku, mas bongga ang birthday video ko. Isang espesyal na song ang aking aawitin for everyone.

I know, marami ang nakakakilala kay Fantasia Barrino. Dahil BIGatin ang artist, BIGatin din ang song. And today, susubukin kong awiting ang BIG song na "I Believe" ni Fantasia Barrino. But of course, iniba ko ng slight ang key. Baka naman kasi sa sobrang taas ay mapatid ang aking hininga.

Ngayon, kung curious ka na kung mabibigyan ko ito ng justice, go na sa aking blog. Siguradong iingay ang iyong kapaligiran at magigising ang iyong inaantok na diwa sa bersyon kong ito.

Watch na!


"I BELIEVE"

No comments:

Post a Comment

ShareThis