Sunday, June 12, 2011

EXPLOSIVE ENCOUNTER: JAMMIN WITH EARVS EPISODE 10: "HERE I AM"

Yehehehey! Magandang morning, afternoon at evening sa inyong lahat! Nagbabalik ang inyong anonymous singer na si Earvs. Grabe, ilang days na lang ay birthday ko na. And I must say, I can't help but make reflect sa nagdaang years of my existence sa mundo. Happy din naman dahil HERE I AM ako sa mundong ibabaw to share talent and make other people's lives truly... ang saya-saya. 

At bago pa ako tuluyang magemote sa paparating kong big day, aba, aawit na muna ako ng isang espesyal na song. Yan ay i-serenade ang inyong mga puso. Ikaw man ay inlove or bitter or lutang lang, this song is for you!

Kakaiba ang recording kong ito dahil mukhang BINAGYO ang studio sa lakas ng hangin. Na-intriga ka ba? Parang nilipad ata ako rito eh.

Wanna listen na? Watch na! Now na!


"HERE I AM"

No comments:

Post a Comment

ShareThis