Friday, June 17, 2011

JAMMIN WITH EARVS, EPISODE 15: BIRTHDAY SPECIAL (SEASON FINALE)

At dahil Today is my Birthday (INSERT CONFETTI AND BALLOONS), at siempre, season finale na ng Jammin with Earvs, I am singing a very special song para sa inyong lahat. Bilang treat sa mga bumati, ito ang handog ko!

Grabe, 29 na ako! Ilang taon na lang, wala na sa kalendaryo. But of course, I'm happy pa rin lalo na sa mga blessings na dumarating sa aking buhay. Mula sa career, school, family life, dumaraming friends, at soooon eh lovelife. I know naman na God will be there to guide me and grant what my heart desires! Naks!

Etong song na kakantahin ko ay talagang memorable. Pano ba naman, ito ay ang song na inawit ko sa 2008 Brunei Idol Search at ako ay pinalad namang magwagi ng First Place.O di ba. Happy!

Kaya bago ka pa kumanta ng HAPPY BIRTHDAY, aba, maki-jammin ka na muna at maki-party, watch na! Now na!


"Say That You Love Me"



Maraming maraming maraming salamat sa inyong pagbati!

No comments:

Post a Comment

ShareThis